หญิงสาว อ.ประโคนชัย สุดเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หวังแค่เลขท้ายแต่รวย 6 ล้าน

 

          หญิงสาวผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 นำผลสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 174055 งวดที่ 23 ชุดที่ 14 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2562 จำนวน 1 ใบ ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลา 19.40 น. จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ สภ.ประโคนชัย แต่ไม่พบหญิงสาวผู้โชคดีคนดังกล่าว เนื่องจากได้เดินทางกลับไปบ้านแล้ว

 

         จากนั้นจึงได้เดินทางไปที่บ้านของหญิงสาวผู้โชคดี ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาล ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ทราบชื่อคือ น.ส.วิไลพร อายุ 40 ปี มีอาชีพรับจ้างทั่วไปและเป็นสาวโสดยังไม่มีครอบครัว ซึ่งก็มีบรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวเดินทางร่วมแสดงความยินดี และผูกแขนให้กับ น.ส.วิไลพร ที่ถูกรางวัลที่ 1 อย่างคึกคัก ขณะที่ น.ส.วิไลพร ก็ได้นำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม

 

         โดย น.ส.วิไลพร เล่าว่า เมื่อวานนี้ (15 มิ.ย.) ช่วงประมาณบ่ายโมง ได้มีพ่อค้าเร่ขายลอตเตอรี่ขับรถผ่านมาหน้าปากซอยทางเข้าบ้าน มาถามขายลอตเตอรี่ให้บอกว่าเหลือใบสุดท้ายจะเอาไหม ซึ่งลอตเตอรี่ใบดังกล่าวมีเลขท้าย 2 ตัว 55 ตรงกับที่ตัวเองตั้งใจจะซื้ออยู่พอดีจึงตัดสินซื้อไว้ เพราะปกติก็เป็นคนชอบเสี่ยงโชคอยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็จะถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวบ้าง หลังจากซื้อเสร็จก็ขับรถไปทำบุญที่วัดบ้านโคกกลาง แล้วก็กลับมาทำงานตามปกติ กระทั่งช่วงเย็นวันที่ 16 มิ.ย. ก็ไปซื้อเรียงเบอร์หรือใบตรวจสลากที่ตลาด เพื่อมาตรวจรางวัลลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ ปรากฏว่าถูกรางวัลที่ 1 ก็รู้สึกดีใจมาก จึงได้รีบเซ็นชื่อสลักไว้ด้านหลังสลากฯ ทันที ก่อนจะไปบอกญาติพี่น้องและนำสลากที่ถูกรางวัลไปลงบันทึกประจำวันที่โรงพัก

 

         น.ส.วิไลพร ยังบอกอีกว่า เชื่อว่าที่ตนเองถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ในครั้งนี้เป็นเพราะผลบุญ เพราะที่ผ่านมาจะชอบไปทำบุญที่วัดเป็นประจำ ส่วนเงินรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ก็จะทำบุญก่อนเป็นสิ่งแรก ส่วนเงินที่เหลือยังไม่ได้วางแผนว่าจะทำอะไรบ้าง แต่ก็ตั้งใจว่าจะสร้างบ้านหลังใหม่เพราะหลังเดิมเก่ามากแล้ว ที่เหลือก็เก็บไว้ใช้จ่ายยามจำเป็น และดูแลส่งเสียหลานๆ เรียนหนังสือด้วย