หนุ่มจุดประทัด 2 แสนนัด แก้บน “ไอ้ไข่” สมหวังธุรกิจปัง โชว์เลขเด็ด แบ่งกันโชคดี

หนุ่มนักธุรกิจ ชาว กทม. จุดประทัด 2 แสนนัด แก้บน “ไอ้ไข่” วัดสว่างอารมณ์ หลังสมหวังในเรื่องธุรกิจ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ พร้อมโชว์เลขเด็ด แบ่งกันโชคดี

วันที่ 12 ก.ย.2563 ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกฤษเรศ สุวรรณจินดา อายุ 44 ปี ชาว กทม. พร้อมครอบครัว เดินทางมาจุดประทัดแก้บนไอ้ไข่ 3 นคร หลังจากประสบผลสำเร็จในเรื่องธุรกิจค้าส่งสินค้าออกต่างประเทศ

นายกฤษเรศ เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาจุดประทัด 2 แสนนัด แก้บนไอ้ไข่ 3 นคร เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ตนเองได้เดินทางมาวัดสว่างอารมณ์ เพื่อขอพรกับไอ้ไข่ 3 นคร เพราะในช่วงโควิด-19 ธุรกิจหยุดชะงัก ส่งออกไม่ได้ แทบเอาตัวไม่รอด จึงหาที่พึ่งทางใจ ปรากฏเห็นข่าวมีคนได้โชคลาภมากมายจากไอ้ไข่ และกลับมาแก้บน จึงเดินทางมากราบไหว้ขอพรบ้าง ซึ่งหลังจากนั้น ธุรกิจตนก็เริ่มเดินได้ ต่างประเทศทำสัญญาให้ส่งสินค้าให้ พาร์ทเนอร์ก็มาขอร่วมทุน จึงเชื่อว่า เป็นเพราะ “ไอ้ไข่” หลังจากเซ็นสัญญากับต่างประเทศได้แล้ว จึงรีบนำประทัดมาจุดแก้บน

ทั้งนี้ ในช่วงที่มีการจุดประทัด ก็มีคนที่มาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด มาขอดูเลขบนผ้าปลายประทัด ซึ่งนายกฤษเรศ ได้หยิบออกมาโชว์ให้ดู เป็นเลข 128 และ 69 ก่อนตะโกนบอกชาวบ้านด้วยว่า ขอให้ทุกคนโชคดีเหมือนที่ตนโชคดี ทำให้เลขที่เกี่ยวเนื่องกัน ถูกซื้อไปจนเกลี้ยงแผงลอตเตอรี่.